วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

เทคนิครักษาไข้หวัดให้หายเร็ว

เทคนิครักษาไข้หวัดให้หายเร็วไม่ต้องใช้ยา

เทคนิครักษาไข้หวัดให้หายเร็วไม่ต้องใช้ยา

เทคนิครักษาไข้หวัดให้หายโดยที่ไม่กินยาเลยกินยาน้อยๆน้องนิดหน่อยคำว่าไข้หวัดน่ะหรือว่าหรือไข้จากการติดเชื้อเวลาที่คล้ายๆกันที่เวลาทำให้มีอาการไข้ไอเจ็บคอน้ำมูกส่วนใหญ่ 90% เป็นจากการติดเชื้อไวรัสซึ่งไวรัสเนี่ยแล้วกินยาตามอาการก็หายได้หรือเอารักษาสุขภาพให้แข็งแรงก็จะหายได้โดยที่ไม่ต้องทานยาฆ่าเชื้อยาฆ่าเชื้อดื้อยาปฏิชีวหรือยาที่คนทั่วไปเรียกว่ายาแก้อักเสบพรุ่งนี้เป็นยาที่ใช้ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียไม่ใช่เชื้อเวลานั้นจริงๆคนไข้มีอาการไข้ไอน้ำมูกเจ็บคอปวดเมื่อยผมบอกได้เลยว่าจริงๆไม่ต้องทานยาก็หายได้แต่คนส่วนใหญ่ถ้าไม่ทันยาก็จะทนกับอาการที่เกิดขึ้นแล้วก็ทำงานเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ได้งั้นวันนี้ผมอยากจะให้ดูนิดนึงถ้าเกิดว่าเราดูแล้วพอแล้วไม่แดงคะมีอาการไข้ไอเจ็บคอน้ำมูกประมาณนี้เนาะเสมหะมีสีขาวหรือสีเหลืองโอกาสเป็นเวลาข้างสูงมากถ้ายังไม่อยากไปหาหมอไม่อยากซื้อยาทานเองผมแนำว่าให้ลองรักษาสุขภาพด้วย 3 เทคนิคให้ดูก่อนเทคนิคแรกก็คือให้ดื่มน้ำแร่วันละ 2 ลิตรน้ำที่บ่อต้องดื่มน้ำแร่เพราะว่าจริงๆแล้วเนี่ยเวลาเนี่ยมันชอบอยู่ในร่างกายเราที่มีสภาวะเป็นกรดน้ำกรดอย่างหนึ่งคือการดื่มน้ำ Reverse osmosis แต่ถ้าดื่มน้ำแร่เข้าไปตัวแม่จะมีแร่ธาตุบางอย่างเช่นโซเดียมไบคาร์บอเนตแล้วจะทำให้น้ำแร่เนี่ยมีคุณภาพเป็นด่างหรือเป็นเบสแน่นเองดื่มน้ำได้เข้าไปเยอะๆก็ทำให้สภาวะร่างกายเป็นด่างไม่

เหมาะสมกับการอยู่ของไวรัสทำให้เวลาตายเร็วขึ้นเทคนิคที่ 2 คือการรับประทานผลไม้ที่ลดหวานไม่มากนับถือว่าลดไม่หวานเลยก็ได้หรือออกเป็นรสเปรี้ยวเลยก็ดีเพราะว่าเขามีงานวิจัยว่าผลไม้ที่มีรสหวานมากๆส่วนใหญ่ใช้คำว่าส่วนใหญ่นับเวลารับประทานเข้าไปจะทำให้เลือดเป็นกรดเวลาชอบถ้าเราอยากให้มันอยู่ในร่างกายเรายากก็รับประทานอาหารที่เป็นเป็นกลางหรือเป็นด่างเป็นผลไม้รสเปรี้ยวก็ได้เป็นแฟนฝรั่งเป็นกีวีเป็นกล้วยแบบนี้ก็ได้ผมรับประทานเยอะๆก็จะทำให้ร่างกายเราให้มีสภาพเป็นด่างไวรัสก็ตายเร็วขึ้นให้เดินออกกำลังกายบ้างเพื่อให้เหงื่อออกจริงๆตัวไวรัสเนี่ยมันชอบเวลาเรานอนห้องแอร์เปิดแอร์เย็นๆมันชอบมันเวลาเราเปิดแอร์เย็น sketchup เราก็จะมีอาการปวดเมื่อยปวดกระดูกปวดตามเนื้อตามตัวอยากนอนอยู่เฉยๆไม่อยากไปไหนเธอก็ต้องไปเดินออกกำลังกายเดี๋ยวพี่อาบน้ำอุ่นก็ได้ตอนป่วยจะให้ไปออกกำลังกายมันทำยากมันให้อาบน้ำอุ่นก็ได้อาบน้ำอุ่นแล้วร้อนหน่อยให้เหงื่อออกสักหน่อยนึงแล้วคุณจะรู้สึกเบาเนื้อเบาตัวขึ้นชัดเจนเลยทั้งนั้นเพื่อเอาระหว่างเดินออกกำลังกายเล่นกีฬาเบาๆที่พอไหวอยู่แล้วออกเนาะหรือว่าไปอาบน้ำอุ่นก็ได้ผมตามให้อีกทีคะเมื่อคืนดื่มน้ำแร่วันละ 2 ลิตรอย่างน้อยรับประทานอาหารที่มีรสเปรี้ยวหรือว่าผลไม้ที่ไม่หวานเดี๋ยวมีรสเปรี้ยวผมก็คือให้เดินออกกำลังกายให้ตัวอุ่นๆเหงื่อออกคะไปทำให้เพื่อนๆหายเป็นหวัดเร็วขึ้นลองดูถ้าผมเชื่อว่าสุขภาพดีขนาดไหนเราก็ยังเป็นหวัดมากแต่การมีเทคนิคในการดูแลสุขภาพที่ดีจะทำให้เราเป็นหวัดแล้วหายเร็ว

 เทคนิครักษาไข้หวัดให้หายเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น