วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

สาเหตุของการเกิดมะเร็ง

มะเร็ง รู้เร็ว หายได้

มะเร็ง รู้เร็ว หายได้



เป็นคำถามโลกแตกเลยคือสาเหตุของมะเร็งเกิดจากอะไรและเกิดขึ้นในเซลล์ที่ผิดปกติในระดับพันธุกรรมหรือ DNA มีอะไรเกิดขึ้นทุกวันไม่ใช่ว่าพอดีคนที่เกิดขึ้นเขาถามว่าวันนึงเกือบ 1, เซลล์เลยในตัวเรานี่แหละจะถามว่าทำไมเราถึงไม่เป็นมะเร็งนั่นก็เพราะว่าเม็ดเลือดขาวในตัวเราสามารถเข้าไปจัดการได้ 100% ถ้าวันใดวันนึงไม่ได้ทำงานให้ซัก 99% เมื่อไหร่นั่นแหละคำว่ามีรอดอยู่แล้วจะเพิ่มจำนวนขึ้นและกลายเป็นก้อนมะเร็งมะเร็งเกิดจากปัจจัยภายในปัจจัยภายนอกปัจจัยภายในก็คือมาแต่กำเนิดคือเราเกิดมาจากที่มันผิดปกติแต่แรกเกิดแล้วส่วนหนึ่งที่ 2 ปัจจัยภายนอกเข้ามาซึ่งสารก่อมะเร็งต่างๆชัดที่สุดบุหรี่พรุ่งนี้ไปจะทำให้พันธุกรรมในเซลล์เปลี่ยนแปลงและจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่แนำเป็นการหลีกเลี่ยงสารก่อมะเร็งก็คือทำอะไรก็ได้ให้ร่างกายเราแข็งแรงให้เม็ดเลือดขาวสามารถใช้การได้ดียิ่งขึ้นเพื่อลดโอกาสการเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง


สาเหตุของการเกิดมะเร็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น