วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

วิธีลดไขมันในเลือด

การลดไขมันในเลือด

การลดไขมันในเลือด



คนกำลังเครียดกับการหาวิธีลดคอเลสเตอรอลในร่างกายทำอย่างไรดีทำวิธีไหนถึงจะเห็นผลวันนี้ได้ลับการลดในแบบที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อนจะมีอะไรบ้างจะทำได้เลยกำลังเล่าต่อเป็นตอนยาวเกี่ยวกับเรื่องของการดูแลสุขภาพจะมาให้ความรู้แล้วบอกแล้วว่าแนวทางในการลดคอเลสเตอรอลลดน้ำตาลลดไตรกลีเซอไรด์โดยที่ไม่ต้องพึ่งยาโดยที่สามารถช่วยตัวเองได้มีอะไรบ้างมีคนไข้หลายคนอายุ 80 90 100 ยังขับรถมาโรงพยาบาลยังตีเทนนิสได้อย่างกระฉับกระเฉงดูเหมือนคนอายุ 60 มีไหมไม่มีไม่มีกำหนดกลุ่มคนเหล่านี้ออกกำลังกายตั้งแต่ลืมตาดูโลกจนเดินได้ออกแล้วกินอาหารดีมาตลอดสูบบุหรี่ไม่กินเหล้าไม่สูบลมดีผ่อนคลายนั่งสมาธิจิตใจแจ่มใสไม่เครียดนอนดีไม่มีผลต่อมาตอนออกกำลังกายการออกกำลังกายหลายๆคนบอกพี่ไม่ออกกำลังกายหรือออกกำลังกายและออกกำลังกายและออกกำลังกายแล้วทำอะไรบ้างผมเดินเยอะผมไปกวาดบ้านทุกวันผมเดินขึ้นออฟฟิศไม่ได้ถ้าเราต้องการจะลดไขมันในเลือดเนี่ยเรากำลังพูดถึง Cardio Exercise Exercise definition หรือคําจํากัดความคือการทำอะไรก็ตามแต่ติดต่อกันเป็นเวลานานระดับหนึ่งโดยไม่หยุดแต่ถ้าเราตัดบ้านเราต้องทำดีกว่าฮ่าๆๆไม่หยุดเลยครึ่งชั่วโมงได้คือการว่ายน้ำในการปั่นจักรยานไม่ต้องเร็วแต่ไม่หยุดคือการเดินการวิ่งจ๊อกกิ้งในการตีปิงปองเขาถึงจะเรียกการออกกำลังกำลังขับของเสียออกไปเราแล้วดูที่ใหญ่ที่สุดที่การขับไขมันออกไปได้ไม่ใช่ไม่ใช่ปัสสาวะไม่ใช่อุจจาระแต่เป็นดูเผื่อจะสามารถขับเหงื่อไม่ได้เยอะๆเพราะฉะนั้นการออกกำลังกายเสร็จไปเข้าซาวน่าบ้านเข้าสตรีมบ้าง

ใส่เสื้อคลุมบางๆให้เหงื่อออกเยอะๆหรือสมัยก่อนเขาคิดกันในการเอาหัวเข้าไปในตู้อบสมุนไพรแล้วก็เหงื่อออกเยอะใช้ได้หมดแต่ต้องออกกำลังกายก่อนครึ่งชั่วโมงจนถึงการไหลเวียนหัวฉีดแล้วค่อยไปออกกำลังกายที่ออกถึงจะเต็มไปด้วยไขมันไม่ใช่เข้าไปนั่งแช่น้ำได้เลยมาจนเหงื่อแตกเหงื่อเค็มเหมือนเกลือแร่กินน้ำเกลือแร่แก้วนึงก็หายแล้วแต่ไขมันไม่ต้องออกกำลังกายครึ่งชั่วโมงให้ยกเลิกเปิดตัวแดงๆรู้สึกคันๆเข้าไปซาวน่าไขมันจะออกมาเยอะชั่งน้ำหนักพรุ่งนี้จะเล็กลงน้ำหนักลงไม่ลงไม่เป็นไรน้ำหนักเป็นน้ำก็ได้เป็นเพื่อนก็ได้ไม่มีใครรู้แต่น้ำหนักไขมันเป็นตัวบอกที่สามารถเอามาเล่าต่อก็คือการช่วยเหลือร่างกายจากข้างในออกมาบ้างในเมื่อเราต้องการจะทดสอบสักครึ่งปีนี้เราจะไม่กินยาถ้าเราปรับปรุงการกินอะไรดีออกกำลังกายได้ดีคิวต่อไปคือการใส่อะไรก็ตามที่ร่างกายช่วยได้บ้างไหมนี่คือหัวข้อที่เราเกิดในตอนแรกว่ายากับวิตามินต่างกันยังไงวิตามินนี้คือสิ่งที่มีในธรรมชาติสิ่งที่มีในตัวเราแต่เราเกินเพราะฉะนั้นไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่และข้อดีคือวิตามินกินแล้วไม่มีผลกับตับไม่มีผลกับไตถ้าเรากินตามผลเลือดเราที่เหมาะสมเพราะฉะนั้นข้อดีมีเยอะข้อเสียยาไม่ได้หรอกเพราะมันออกฤทธิ์ช้าเหมือนเอาคนนี้ไปช่วยซ่อมค่อยแต่งแต่นี่คือต้นเหตุนี่คือปลายเหตุเร็วแน่คนหนึ่งชอบใครกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาทั่วโลกยุคสมัยยาได้จบลงแล้วเราจะมาเริ่มต้นในสิ่งที่เรียกว่าวิตามินวิตามินคืออะไรวิตามินคือมีหลายยี่ห้อนี้เข้ามาสู่ปัญหาหลักวิตามินยี่ห้ออะไรดีที่สุดคะวิตามินที่ดีที่สุดในโลกไม่มีหรอกพี่จะมีส่วนใหญ่ที่เรากินกันตามท้องตลาดในวิตามินที่ถูกผลิตมาสำหรับคนรวมๆคนในวัยรุ่นปีนี้คนผู้ชายก็อย่างนี้คนผู้หญิงเป็นอย่างนี้คนเราไม่เหมือนกันไม่มีใครเหมือนกันเลยสักคนร่างกายมนุษย์เราแม้กระทั่งปากแต่ก็ไม่เหมือนกันการกินวิตามินรวมเฉพาะกลุ่มนั้นอาจจะดีกว่าคนนี้ไม่ดีกับคนนู้นกินเยอะไปก็ไม่ดีกินน้อยไปก็ไม่ดีมนุษย์เรานี่คือซับซ้อนวิตามินกินเยอะไปตับไตทำงานหนักกินน้อยไปก็ไม่ได้ผลลัพธ์ไม่ดีผมไม่ดีผิวไม่ดีกินยังไงให้เหมาะสมแน่นอนวิทยาศาสตร์ก็สอดคล้องกันมาว่าก็ต้องเจาะเลือดมาดูทั้งเจาะเลือดมาดูก่อนเป็นการดูว่าเดี๋ยวนี้เราจะได้หมดอ่ะวิตามินในเลือดไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอคุณมีเท่าไหร่เท่าไหร่เท่าไหร่สังกะสีโครเมี่ยมแมกนีเซียมเรื่อง เว็บไซต์ตาผิวพรรณผิวแรงตะคริวเม็ดเลือดจอมาดูก่อนว่าตัวไหนขาดไปเนี่ยค่อยมานั่งดูซิว่าขาดไปเยอะไหมเทียบกับเกณฑ์ปกติทุกคนจะได้รับแล้วค่อยไปหาซื้อหรือจัดสรรมากินวิตามินที่ดีที่สุดในโลกคือวิตามินจากผลเลือดออกจากตัวเราวิตามินเสริมทำให้ร่างกายเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นและแก่แต่ช้าลงย้อนกลับไปทฤษฎีของฟรีและดีเข้า

หรือสารอนุมูลอิสระวิตามินที่สุดที่ออฟฟิศหรือตัวต้านอนุมูลอิสระคนสูบบุหรี่ 1 มวนมีอันที่เกิดขึ้นมากที่เดียวใส่วิตามินใดบ้างที่ช่วยในการผ่อนหนักให้เป็นเบาวันนี้ไม่ได้มาดูไม่ได้มาว่าไม่ได้มาสอนหรือทำตัวดีที่สุดถึงจะมีชีวิตที่ดีไม่ใช่เราจะมาบอกว่าเราเอาอะไรไม่ดีใส่ก็ไปเราต้องเอาออกให้เป็นเราคิดไม่ดีก็ต้องออกกำลังเราสูบบุหรี่ก็ต้องมีวิตามินมาช่วยเราใช้สมองเยอะเราเครียดเราต้องมีตัวบำรุงบ้างวันไหนที่รู้สึกว่าเข้ากับออกใช้กับความรู้ใกล้เคียงกันแต่ในที่สุดก็ 3 ปีนี่คือสิ่งสำคัญในการช่วยเยอะอย่าไปคิดว่าวิตามินคือยาวิเศษกินวิตามินแล้วฉันจะแข็งแรงขึ้นโดยทำทุกอย่างเหมือนเดิมไม่ใช่วิตามินเป็นแค่สาขาหนึ่งในร่างกายในมนุษย์ที่จะทำให้เราแข็งแรงขึ้นแบบมีตัวช่วยบ้างวันนี้ก็คือสิ่งที่สำคัญที่เล่าให้ฟังว่านี่แหละคือแนวทางของสุขภาพและสุขภาพไม่ใช่เรื่องไกลตัวเริ่มก่อนย่อมได้เปรียบเราเริ่มก่อนตอนเราอยู่ในน้อยๆมนุษย์เราไม่แก่ลงใช่ไหมไม่ใช่ตั้งแต่เกิดแล้วก็แก่แล้วเพียงแต่เรามีความสุขมากเพราะฮอร์โมนเราดีมากในช่วงอายุ 1 ถึง 30 ปีหลังจากนั้นเราเริ่มแก่ลงเพราะฉะนั้นแล้วใครที่ทำงานหนักใช้สมองเยอะใช้สายตาเยอะดู Social Media เยอะดูโทรศัพท์เยอะดูทีวีเยอะอยู่ในเมืองที่มีฝุ่นควันเยอะออกกำลังกายน้อยตัดใหม่เริ่มทำก่อนจะป่วยถ้าเราทำได้อย่างนั้นเราก็จะได้สมบัติที่เรียกว่าคุณภาพชีวิตที่ดียืนยาวแต่มาลูกหลานไม่ต้องมานั่งเขียนมานั่งเช็ดทุกคนมีความสุขในครอบครัวนี่ไปถึงหรือยังยืนรอสรุปวันนี้ใน 3-4 ตอนที่ผ่านมาว่าลองกลับไปดูให้ครบแล้วดูซิว่ามันช่วยเหลือตัวเราได้ไหมแค่นั้นมีความสุขแล้วขอจดไว้ตรงนี้ฝันดีทำได้ง่ายๆแล้วใช่ไหมล่ะคะเริ่มทำวันละนิดวันละหน่อยแล้วก็เริ่มไปทีละอย่างจนติดเป็นนิสัยทิ้งพรุ่งนี้น้ำหนักส่วนเกินให้คุณไม่ต้องการก็จะไม่มาเคาะประตูร้องหากันอีกต่อไปแล้วล่ะเรื่องของจริงหรือว่าเวชศาสตร์ชะลอวัยไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปแล้ว


วิธีลดไขมันในเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น